Ezreal Tốc Chiến: Lên đồ, bảng ngọc, bảng hỗ trợ, tăng kỹ năng

Cập nhật: 26/01/2021 Lượt xem: 26 Views

Dưới đây là bài viết Review trị về Lên đồ, bảng ngọc, bảng hỗ trợ, tăng kỹ năng chủ đề tổng hợp được chúng tôi update mỗi ngày trên website Centralreadingmosque Mời những quý quý khách sản phẩm Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu vấn đáp nhé!

Cách chơi Ezreal Tốc Chiến đang được cộng đồng game thủ tìm kiếm rất nhiều. Nguyên Nhân đơn giản là anh chàng này tuy bị mất suất làm logo của Tốc Chiến nhưng vẫn sở hữu lượng damage cực xịn. Ezreal đang là tướng AD hot-picked lúc này.. Hãy cùng Tocchien.vn tìm hiểu kỹ hơn về cách lên đồ Ezreal Tốc Chiến, Cách chọn bảng ngọc, Thứ tự tăng kỹ năng, phép hỗ trợ và cách dùng combo nhé!

Cách chơi Ezreal Tốc Chiến: Lên đồ, bảng ngọc, bảng bổ trợ, tăng kỹ năng
Cách chơi Ezreal Tốc Chiến: Lên đồ, bảng ngọc, bảng hỗ trợ, tăng kỹ năng

Cách lên đồ Ezreal Tốc Chiến

Cách chơi Ezreal Tốc Chiến cần có sự biến hoá, múa may quay cuồng khiến đối phương hoa mắt chóng mặt Tính đến Lúc bị hạ gục. Vì thế những quý quý khách sản phẩm hãy làm theo cách lên đồ Ezreal Tốc Chiến sau và hãy lên lần lượt theo thứ tự.

Cách chọn bảng ngọc Ezreal Tốc Chiến

Đây là một tướng AD mạnh nên cũng có nhiều cách chơi Ezreal Tốc Chiến không giống nhau. Và như vậy, cách chọn bảng ngọc Ezreal cũng khác theo.. tại đây là gợi ý của Tocchien.vn:

Thứ tự tăng kỹ năng Ezreal Tốc Chiến

Thứ tự tăng kỹ năng Ezreal Tốc Chiến được chi phối bởi vị trí, vai trò mà anh đảm nhiệm. Nhưng trước tiên, hãy tìm hiểu về nội tại và những chiêu thức, kỹ năng của Ezreal đã!

  • Nội tại: Pháp Lực Gia Tăng: Lúc Ezreal đánh trúng mục tiêu, anh được nhận 10% tốc độ đánh duy trì trong 6 giây. Cộng dồn tối đa 5 lần (+50% tốc độ đánh).
  • Chiêu 1: Phát Bắn Thần Bí: Ezreal bắn ra một dải tích điện gây 15/40/65/90/115 (+110% tổng sức mạnh công kích) (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương vật lý. Trường hợp anh bắn trúng mục tiêu, anh còn được nhận thêm giảm hồi chiêu -1.5 giây.
  • Chiêu 2: Tinh Hoa Tuôn Trào: Ezreal đánh dấu mục tiêu bằng một quả cầu ánh sáng. Nếu trúng đích, đòn đánh thường hoặc kĩ năng tiếp theo của Ezreal lên mục tiêu này sẽ kích nổ gây 75/120/165/210/255 (+60% sức mạnh công kích cộng thêm)(+40% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Anh cũng được hồi tích điện đã tiêu hao +60.
  • Chiêu 3: Dịch Chuyển Cổ Học: Làm chủ được chiêu thức này sẽ khiến cách chơi Ezreal Tốc Chiến rất bá đạo. Anh Rất có thể thoắt ẩn thoắt hiện và dồn cho kẻ địch cả tấn sát thương trong ngỡ ngàng. Tia tích điện gây 80/130/180/230/280 (+50% sức mạnh công kích cộng thêm)(+75% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Tia tích điện từ Dịch Chuyển Cổ Học sẽ ưu tiên bắn vào mục tiêu dính dấu ấn Tinh Hoa Tuôn Trào.
  • Chiêu cuối: Cung Ánh Sáng: Kỹ năng này của Ezreal cho phép anh tấn công trên phạm vi toàn bản đồ. Đây là ột vòng cung ánh sáng cực mạnh, gây 350/500/650 (+100% sức mạnh công kích cộng thêm)(+90% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên tất cả mục tiêu trúng phải. Sát thương đến từ chiêu này sẽ bị giảm dần 10% mỗi Lúc trúng mục tiêu. Mức thấp nhất là giảm còn 30% sát thương ban đầu.

Về thứ tự tăng kỹ năng của Ezreal, có 2 cách tuỳ theo vai trò Ad hay Ap. những quý quý khách sản phẩm hãy tăng lần lượt theo Hình ảnh sau:

Tăng kỹ năng Ezreal AD
Tăng kỹ năng Ezreal AD
Tăng kỹ năng Ezreal AP
Tăng kỹ năng Ezreal AP

Phép hỗ trợ dành cho Ezreal Tốc Chiến

Tuy là tướng đánh xa nhưng Ezreal cũng rất dễ dàng dàng tiếp cận mục tiêu để dồn damage. Anh cũng cần giắt lưng chút máu để đề phòng bất chắc. Vì thế, phép hỗ trợ dành cho Ezreal Tốc Chiến Rất có thể là:

  1. Tốc Biến
  2. Hồi Máu

Lời kết

Trên đây, mình đã trình làng tới những quý quý khách sản phẩm cách chơi Ezreal Tốc Chiến hợp lý nhất. Trong số đó, mình đã nêu rõ cách lên đồ Ezreal, cách chọn bảng ngọc, những thứ tự tăng kỹ năng, phép hỗ trợ sao cho hợp lý. Hi vọng sau bài này, những quý quý khách sản phẩm sẽ trở thành MVP. Và nhớ khoe với mình trên nhóm Tốc Chiến chính thức trên FB nhé!

Từ khoá liên quan về chủ đề Lên đồ, bảng ngọc, bảng hỗ trợ, tăng kỹ năng

#Lên #đồ #bảng #ngọc #bảng #bổ #trợ #tăng #kỹ #năng.

Chân thành cảm ơn quý quý khách sản phẩm đã đọc tin tại Centralreadingmosque

Vậy là quý quý khách sản phẩm đã có thêm nhiều thông tin về chủ đề Lên đồ, bảng ngọc, bảng hỗ trợ, tăng kỹ năng rồi nhé. Centralreadingmosque tin rằng quý quý khách sản phẩm đã có nhiều kiến thức sức khỏe tổng hợp hữu ích rồi đó.

Power nguồn: Lên đồ, bảng ngọc, bảng hỗ trợ, tăng kỹ năng

Các bài viết trên trang chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị.
Bình luận của bạn