Categories: Tổng Hợp

Xayah mùa 11 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Xayah mới

Rate this post

Guide Xayah mùa 11, những bảng ngọc bổ trợ và hướng dẫn cách chơi Xayah AD của các xạ thủ trên thế giới. Cùng các hướng dẫn cách lên đồ, Combo và điểm mạnh của Xayah trong mùa giải này.Bạn đang xem: Cách chơi xayah mùa 8

Bảng ngọc bổ trợ cho Xayah

Những ai chơi ở vị trí xạ thủ, ắt hẳn biết đến vị tướng này và nếu khách hàng quan tâm đến cô nàng này thì hãy nhắm bảng ngọc Xayah ở mùa giải này có khá nhiều sự thay đổi. Với những bảng ngọc bổ trợ cho Xayah AD, anh em có thể tham khảo và sử dụng khi leo Rank LoL trong mùa giải này.

Bảng ngọc cho Xayah AD

Chuẩn Xác + Pháp thuật

Nhánh chính

Nhịp Độ Chết Người: Hơn 90% anh em chơi Xayah, đều sẽ chọn viên ngọc này vì nó giúp cho vị tướng này tối ưu hóa được lượng sát thương gây ra. Khi gây sát thương lên đối thủ, Xayah nhận được từ 40% > 110% vận tốc đánh kéo dài 3 giây và có thể tăng lên 6 giây.Hiện Diện Trí Tuệ: Xayah tham gia hạ gục, nhận được 20% hồi năng lượng.Huyền Thoại: Hút Máu: Xayah nhận được 0.6% hút máu khi gây sát thương lên đối thủ.Nhát Chém Ân Huệ: Xayah gây thêm từ 5% > 8% sát thương với đối thủ dưới 40% máu.Đốn Hạ: Xayah gây thêm 5% > 8% sát thương dựa trên lượng máu tối đa so với dối thủ.

Nhánh phụ

Áo Choàng Mây: Xayah nhận vận tốc di chuyển sau khi dùng phép bổ trợ.Cuồng Phong Tích Tụ: Xayah có thêm SMCK + SMPT

Những bảng ngọc Warwick mạnh nhất

Bảng ngọc bổ trợ cho Xayah xạ thủ

Chuẩn Xác + sáng tạo

 

 

Nhánh phụ

Bước Chân Màu Nhiệm: Xayah có được đôi giày miễn phí ở phút 12.Giao Hàng Bánh Quy: Xayah nhận bánh quy hồi máu + năng lượng.

Bạn đã xem cách khắc chế Xayah chưa nào?

Bảng ngọc bổ trợ cho Xayah đi Bot

Chuẩn Xác + Áp Đảo

Xem thêm: Bướu cổ kiêng ăn gì

 

 

Nhánh chính

Hồi Máu Vượt Trội: Khi Xayah đầy máu, sẽ nhận được lá chắn.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi league of angels 2

Huyền Thoại: vận tốc Đánh: Xayah nhận 5% vận tốc đánh.

Nhánh phụ

Những bảng ngọc bổ trợ tái tổ hợp AD cho Xayah, vuonxavietnam.net hy vọng rằng sẽ giúp cho anh em có những sự lựa chọn logic cho mình khi chơi lmht.

Phép bổ trợ Xayah

Do là một xạ thủ cứng cựa ở đường dưới, nên phép bổ trợ dành cho Xayah như sau:

Đi Bot

Tốc biến + hồi máu.

Vốn dĩ là một xạ thủ đường dưới, tuy Xayah khá cơ động nhờ bộ kỹ năng của mình những tốc biến + hồi máu là 2 phép bổ trợ không thể nào thiếu được cho một xạ thủ khi đi đường.

Cách lên đồ cho Xayah

Để tận dụng và phát huy tối đa sức mạnh của Xayah, thì chúng ta hãy tập trung vào các trang bị sát thương + vận tốc đánh + chí mạng + giáp để tăng sức chống chịu của Xayah trong giao tranh.

Trang bị khởi đầu

Trang bị khởi đầu Xayah đi Bot

Giày cho Xayah

Trang bị sát thương cho Xayah

Trang bị tùy chọn

Cách lên đồ Xayah đi Bot

Xayah thuần túy là một xạ thủ đường dưới, với khả năng tay đôi tốt khi về cuối game nên mình sẽ ưu tiên các món trang bị gây STVL + vận tốc đánh + chí mạng cho Xayah.

Cách lên đồ Xayah AD khi đối thủ có quá nhiều giáp

Hay khi đối đầu với nhiều pháp sư

Bảng nâng chiêu thức theo cấp Xayah

Để phát huy khả năng của Xayah, thì mọi người có thể tham khảo qua thứ tự nâng kỹ năng Xayah max: E -> W -> Q.

Điểm mạnh và yếu Xayah

Điểm mạnh

Dọn dẹp tất cả lính một cách nhanh chóng chỉ với “Nhát Cắt Gọn Gàng”. Khi giao tranh tổng kỹ năng này cũng phát huy hiệu quả không kém.Kích hoạt “Bộ Cánh Chết Người” để biến thành nữ hoàng thả diều và cắt đuôi những kẻ đang bám đuổi.Mỗi khi tung đòn đánh, Xayah luôn để lại lông vũ phía sau. Thế nên bất kỳ “cái đuôi” nào cũng sẽ bị lông vũ găm.

Xem thêm: Sms marketing là gì

Điểm yếu

Cạm bẫy lông vũ luôn cần có thời gian để chuẩn bị nên Xayah thường không mạnh như các xạ thủ khác khi tận dụng những sơ hở của đối thủ và biến chúng thành những lợi thế của riêng mình.Khả năng cơ động còn hạn chế. Nếu muốn bảo vệ bản thân thì Xayah chỉ có thể dựa vào “Triệu Hồi Lông Vũ”.

Xem thêm:  Null là gì trong c

Cách chơi tướng Xayah

Đầu game

tìm mọi cách kiếm từng chỉ số lính ở giai đoạn đi đường. Dùng (Q) Phi Dao Đôi để cấu rỉa kẻ địch khá tốt, hoặc khi bạn bị ép đường, có thể dùng kĩ năng này để ăn lính từ xa. Lên cấp 2, nâng 1 điểm vào (W) Bộ Cánh Chết Người giúp Xayah gia tăng vận tốc đánh và sát thương khá cao. Lúc này hãy mạnh dạn lên trao đổi sát thương với kẻ địch. Nếu sp của bạn là Rakan thì sát thương gây ra càng cao hơn nữa.Nâng (E) Triệu Hồi Lông Vũ ở cấp độ 3. Mỗi khi Xayah sử dụng 1 kĩ năng, đòn đánh tiếp theo của cô sẽ để lại 1 lông vũ.

Mỗi khi sử dụng kĩ năng vô kẻ địch, hãy đánh thường ngay lập tức, đòn đánh của bạn lúc này sẽ vừa xuyên qua các kẻ địch, vừa để lại lông vũ. Tiếp theo đó canh góc, nếu kẻ địch đang trong tầm tác dụng của (E) Triệu Hồi Lông Vũ) hãy sử dụng kỹ năng này ngay lập tức.Hãy có gắng tích càng nhiêu lông vũ càng tốt, nếu kẻ địch dính 3 lông vũ trở lên, chúng vừa chịu nhiều sát thương hơn, vừa bị trói chân.Những cái lông vũ để lại trên mặt đất dùng để ép góc kẻ địch rất tốt.Đừng quên tư vấn đồng đội kiếm soát hang Rồng trong giai đoạn đi đường nhé!

Giữa game

Video chơi Xayah

Với việc cơ động trong đi đường, gây sát thương lớn trong giao tranh làm cho cho Xayah vào mùa thứ 11 này là một trong những vị tướng mạnh mẽ nhất trong đi đường.

Chuyên mục:

Từ khoá liên quan về chủ đề Xayah mùa 11 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Xayah mới

#Xayah #mùa #bảng #Ngọc #và #Cách #lên #đồ #Xayah #mới.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Centralreadingmosque

Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về chủ đề Xayah mùa 11 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Xayah mới rồi nhé. Hãy cùng Centralreadingmosque đọc thêm nhiều bài viết hơn để có nhiều kiến thức tổng hợp hữu ích hơn nhé!. Xin cám ơn khách hàng đã quan tâm theo dõi.

Nguồn: Xayah mùa 11 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Xayah mới

admin

Recent Posts

[Giới Thiệu] Ngành kỹ thuật điện ra làm gì? Có hay không cơ hội lớn cho bạn?

Bạn đang tìm hiểu giải thích về chủ đề Ngành kỹ thuật điện ra làm…

6 giờ ago

Sữa nguyên kem là gì

Sữa nguyên kem là gì? Ai nên sử dụng sữa nguyên kem? Sữa nguyên kem…

8 giờ ago

https://httl.com.vn/wiki/sinh-nam-1969/

https://httl.com.vn/wiki/sinh-nam-1969/ Từ khoá liên quan về chủ đề https://httl.com.vn/wiki/sinh-nam-1969/ #httpshttlcomvnwikisinhnam1969. Chân thành cảm ơn bạn…

17 giờ ago

Bản đồ là gì

Có nhiều các loại bản đồ khác nhau và được thể hiện dưới nhiều chất…

1 ngày ago

[Giới Thiệu] Chuyên viên tư vấn Sacombank

Bạn đang cần giải thích về chủ đề Chuyên viên tư vấn Sacombank? Hãy tham…

1 ngày ago

Quên Mật Khẩu Tài Khoản Google

Hiện nay, Google rất quan tâm tới vấn đề bảo mật và quyền riêng tư…

1 ngày ago

This website uses cookies.