Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không và thay được nhau không?

Rate this post

Dưới đây là bài viết Reviews trị về Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không và thay được nhau không? chủ đề tổng hợp được chúng tôi update mỗi ngày trên website Centralreadingmosque Mời những quý khách Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu vấn đáp nhé!

rất nhiều người đang thắc mắc liệu rằng Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không, Rất có thể thay thế được cho nhau hay không? Câu vấn đáp sẽ được SunSmart giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không?

1.1. thông số kỹ thuật kỹ thuật

Xét về mặt thông số kỹ thuật kỹ thuật thì Sạc iPhone 6S có dung tích thấp hơn so với Sạc của iPhone 6 nhưng nhờ những nâng cấp vượt bậc của Apple về cả phần cứng và phần mềm mà loại Sạc này vẫn có thời lượng sử dụng cực tốt và không hề tỏ ra yếu thế hơn so với đàn anh.

thông số kỹ thuật kỹ thuật

Sạc iPhone 6

Sạc iPhone 6S

dung tích

1810 mAh

1715 mAh

Số lần sạc chính thức chai Sạc

400 lần

400 lần

Số lần sạc cần thay Sạc mới

1200 lần

1200 lần

Thời gian gọi điện thường xuyên 

12 giờ 23 phút

9 giờ 41 phút

Thời gian lướt web

10 giờ 29 phút

12 giờ 27 phút

Thời gian xem video

9 giờ 24 phút

10 giờ 46 phút

Thời lượng Sạc

61 giờ

62 giờ

Thời gian sạc đầy

2 tiếng 15 phút

2 giờ 11 phút

Chiều cao

138.1mm

138.3mm

Chiều rộng

67.0mm

67.1mm

Độ rộng

6.9mm

7.1mm

Trọng lượng

129g

143g

1.2. Hình thức

Xét về hình thức của Sạc, Sạc iPhone 6S có kích thước và trọng lượng nhỉnh hơn so với iPhone 6. Đặc biệt phần jack cắm vào main của hai viên Sạc cũng được thiết kế không giống nhau – đây chính là vấn đề sáng giúp quý khách phân biệt rõ Sạc của 2 loại máy này.

Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không? Main jack là vấn đề phân biệt dễ dàng nhận ra nhất

2. Sạc iPhone 6 có thay cho 6S được không? Ngược lại thì sao?

Sạc iPhone 6 và 6S KHÔNG thể dùng để thay thế cho nhau được.

Nguyên nhân là do sự khác biệt giữa thông số kỹ thuật kỹ thuật và hình thức, thiết bị sẽ bị xung dẫn đến hiệu suất hoạt động của máy bị giảm nếu quý khách sử dụng Sạc của iPhone 6 cho 6S và ngược lại.

Mặt khác do jack nối vào main không giống nhau nên bộ Power của smartphone sẽ không đảm bảo ổn định hơn trước. Máy dễ dàng bị sập Power thường xuyên lúc đang hoạt động. Nghiêm trọng hơn nhiều trường hợp còn dẫn đến hiện tượng cháy nổ máy lúc đang sạc gây nguy hiểm cho tính mạng của người tiêu dùng. 

Thay Sạc iPhone không đúng chủng loại máy rất dễ dàng gây ra hiện tượng chai, phồng Sạc

Bất kể là iPhone 6 hay 6S thì sau một thời gian dài sử dụng Sạc đều bị chai và phải thay thế mới. Tuy nhiên, do thời kỳ iPhone 6 hay 6S được tung ra cách đây cũng khá nhiều năm nên linh phụ kiện Sạc chính thương hiệu để thay thế hiện không còn nhiều và rất khó để tìm mua sắm được. Thấu hiểu được điều, SunSmart – đơn vị bán buôn linh phụ kiện smartphone UY TÍN sản phẩm ĐẦU lúc này đã nghiên cứu và cho tung ra thị trường loại Sạc dành riêng cho iPhone – Sạc BASU.

Sạc BASU – loại Sạc dành riêng cho iPhone đang rất được yêu thích nhất lúc này

Tuy chỉ mới tung ra gần đầy nửa năm nhưng loại Sạc này lại được những tín đồ của nhà táo rất ưa chuộng và Reviews trị cao nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Thời gian sử dụng lâu: Sạc BASU có lõi là Lithium ion+ cấu trúc nhiều lớp, phân tử polymer tỷ lệ cao mang đến năng lực lưu trữ tích điện lớn, giúp dế yêu của quý khách Rất có thể hoạt động bền bỉ suốt cả ngày dài.

Để biết thêm thông tin về Sạc Basu cho iPhone 6 và 6S quý khách Rất có thể tham khảo:

Bài viết trên đây đã giúp quý khách giải quyết thắc mắc: “Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không“. Để đảm bảo cho dế yêu hoạt động mượt mà và không gây ra sự cố nào đáng tiếc, hãy thay Sạc theo đúng thông số kỹ thuật kỹ thuật của máy.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới Sạc iPhone, hãy tới ngay SunSmart – chuyên bán buôn Sạc iPhone uy tín để được tư vấn tận tình.

Từ khoá liên quan về chủ đề Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không và thay được nhau không?

#Sạc #iPhone #và #có #giống #nhau #không #và #thay #được #nhau #không.

Chân thành cảm ơn quý khách đã đọc tin tại Centralreadingmosque

Vậy là quý khách đã có thêm nhiều thông tin về chủ đề Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không và thay được nhau không? rồi nhé. Centralreadingmosque tin rằng quý khách đã có nhiều kiến thức sức khỏe tổng hợp hữu ích rồi đó.

Power: Sạc iPhone 6 và 6S có giống nhau không và thay được nhau không?

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

[Giới Thiệu] https://centralreadingmosque.com/blog/thu-tuc-hanh-chinh-new156.html

Bạn đang tìm hiểu giải thích về chủ đề https://centralreadingmosque.com/blog/thu-tuc-hanh-chinh-new156.html? Hãy tham khảo bài viết…

8 giờ ago

[Giới Thiệu] https://centralreadingmosque.com/blog/mo-ta-cong-viec-lap-trinh-nodejs-new1651.html

Bạn đang tìm hiểu giải nghĩa về vấn đề https://centralreadingmosque.com/blog/mo-ta-cong-viec-lap-trinh-nodejs-new1651.html? Hãy tham khảo bài viết…

1 ngày ago

[Giới Thiệu] https://centralreadingmosque.com/blog/xuat-hoa-don-do-la-gi-new41.html

Bạn đang tìm hiểu giải thích về chủ đề https://centralreadingmosque.com/blog/xuat-hoa-don-do-la-gi-new41.html? Hãy tham khảo bài viết…

2 ngày ago

[Giới Thiệu] https://centralreadingmosque.com/blog/duty-manager-la-gi-new2966.html

Bạn đang tìm hiểu giải đáp về chủ đề https://centralreadingmosque.com/blog/duty-manager-la-gi-new2966.html? Hãy tham khảo bài viết…

3 ngày ago

[Giới Thiệu] https://centralreadingmosque.com/blog/mo-ta-cong-viec-chuyen-vien-thanh-toan-quoc-te-new1333.html

Bạn đang tìm hiểu giải thích về nội dung https://centralreadingmosque.com/blog/mo-ta-cong-viec-chuyen-vien-thanh-toan-quoc-te-new1333.html? Hãy tham khảo bài viết…

4 ngày ago

[Giới Thiệu] https://centralreadingmosque.com/blog/trademark-la-gi-new3003.html

Bạn đang cần giải nghĩa về nội dung https://centralreadingmosque.com/blog/trademark-la-gi-new3003.html? Hãy tham khảo bài viết ngay…

5 ngày ago

This website uses cookies.