Categories: Tổng Hợp

[Giới Thiệu] Trọn bộ thông tin về học phí trường quốc tế Á Châu chuẩn nhất! 2021

Rate this post

Bạn đang cần giải nghĩa về vấn đề Trọn bộ thông tin về học phí trường quốc tế Á Châu chuẩn nhất!? Hãy tham khảo bài viết ngay bên dưới để có thêm thông tin kiến thức bổ ích nhé! Nào mời các đọc giả Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng giải đáp thắc mắc nhé!

1. Đôi nét về Trường Quốc Tế Á Châu cho bạn

Trường Quốc tế Á Châu hay tên tiếng Anh là The Asian International School là “con đẻ” của Tập đoàn Giáo dục Á Châu – Một trong những siêu thị chuyên về giáo dục, nghiên cứu khoa học lớn nhất Việt Nam. 

Đôi nét về Trường Quốc Tế Á Châu cho bạn

Được nhen nhóm thành lập từ năm 1999 trên nhu cầu học tập, bài bản cho con em trong các gia đình “có điều kiện” tại Sài Gòn cũ, Trường tiểu học Dân Lập Quốc tế đã ra đời. 3 năm sau, Tổ chức Á Châu thành lập thêm trường Trung học  cơ sở và phổ thông để nối dài đào tạo và chính thức chuyển sang trường tư thực từ những năm 2004. Đến năm 2012, ngôi trường này chính thức sáp nhập các cấp học trong hệ thống và đổi tên thành Trường Quốc tế Á Châu. 

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa nhất của Quận 1 và quận Bình Bình Thạnh tại thành phố mang tên Bác, Trường Quốc tế Á Châu nổi tiếng với cơ sở vật chất tiên tiến, đến chất lượng đào tạo tân tiến chuẩn quốc tế đến những thành tích khủng trong các cuộc thi giao lưu giữa các trường trên phạm vi cả nước và quốc tế cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đến môi trường học tập, giao lưu với các học sinh đến từ mọi miền thế giới.

Những điều này đã kiến tạo nên danh tiếng của GEIS và trở thành “mục tiêu hướng đến” của không ít các bậc phụ huynh với mong muốn con em mình được tiếp cận với cơ hội du học tại những ngôi trường mơ ước cũng như giấc mơ săn tìm được việc làm như ý ngay sau khi ra trường. 

2. Học phí của Trường Quốc tế Á Châu có đắt không?

Tiếp cận với môi trường học tập, ngoại khóa năng động tại môi trường giáo dục Quốc tế như GAIE là  niềm mơ ước của học sinh và nỗi trăn trở của phụ huynh, bởi lẽ trên thực tế, không phải phụ huynh nào cũng đủ tài chính để thêm tiền để phát triển cho con “gia nhập” trường quốc tế.

Học phí của Trường Quốc tế Á Châu có đắt không?

 Thấu hiểu được điều này, nhằm giúp người trải nghiệm học sinh và phụ huynh có một tầm nhìn đầy đủ nhất về học học phí của GAIE một cách cụ thể, centralreadingmosque.com đã theo dõi và tổng hợp đầy đủ những thông nay ngay trong nội dung dưới đây. Bạn hãy cùng theo dõi để lần lượt trả lời cho mình về những mức giá phải nộp khi cho con em theo học tại đây nhé. 

2.1. Học phí dành cho học sinh bán trú bậc tiểu học

Là một trong những hệ thống giáo dục có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, tại Trường Quốc tế Á Châu  đang đào tạo khoảng 9000 học sinh từ 1 đến hết hợp 12. Tương đường với từng cấp và lớp học sẽ ứng với một ứng học phí khác nhau. Theo thống kế mới nhất của centralreadingmosque.com, Học phí dành cho học sinh bán trú thuộc các khối lớp 1,2,3 của bậc tiểu học của GAIS trong năm học 2020 – 2021 đang là 10.970.000 đồng/tháng. Trong đó với học sinh lớp 4,5 số tiền học phí này là 11. 6726.000 đồng/tháng.

Trong tổng mức học phí này đã bao gồm các chương trình học bằng tiếng Việt, chương trình đào tạo bằng ngoại ngữ, các mức giá cho hoạt động ngoại khóa, vui chơi thể thao, câu lạc bộ và văn nghệ…

Với học sinh ở cấp tiểu học, tiền ăn bao gồm trong mức giá sinh hoạt tại trường. Cụ thể, các em học sinh lớp 1,2, 3 sẽ phải nộp tiền ăn hằng tháng là 23.65.000 đồng. Với học sinh lớp 4,5 mức tiền ăn tăng nhẹ nằm ở mức 2.4.86.000 đồng/tháng. 

Ở bậc tiểu học, nhà trường đồng bộ hóa phương tiện đưa đón các em tận nhà bằng xe ô tô tại 12 cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh Thủ Dầu 1, Bình Dương với kinh phí đi lại dao động từ 2.900.000 – 7.000.000 đồng/tháng tùy vào phạm vi địa lý của từng đơn vị trường. người trải nghiệm có thể theo dõi bảng sau đây để nắm rõ thêm thông tin khía cạnh nhé. 

Mức phí đi lại của Bậc tiểu học Trường Quốc tế Á Châu

quanh đó phí đi lại và ăn lẫn tiền học tập trên trường, như các học sinh tại trường công lập, học sinh tiểu học cũng sẽ đóng thêm tiền bảo hiểm bảo hiểm lẫn tiến đồng phục phục vụ tham gia sinh hoạt thuận tiện, mức mức giá này cụ thể như sau: 

– mức giá bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước

– Tiền đồng phục trong giờ lên lớp: 208.000 đồng/bộ 

– Đồng phục thể dục: 196.000 đồng/bộ

– Nón: 38.500 đồng/ chiếc.

Trong đó, học sinh cũng sẽ phải tự chi trả tiền cho các giáo trình theo học để đạt được ý muốn cho chương trình đào tạo trong trường cụ thể như:

– Bộ sách Cornerstone 1, 2, 3, 4, (Student’s book & Workbook, Digital)1.231.000 đồng/bộ

– Bộ sách Big Science 1, 2, 3, 4, 5 (Student’s book, CD)    363.000 đồng /bộ

Bộ sách Macmillan Mathematics 1, 2, 3, 4, 5 (Pupil’s book A & B)  425.000 đồng/bộ

Bộ sách World Window 1, 3 với giá 287.000 đồng/bộ

Bộ sách World Window 2: 314.000 /bộ

Sách Hoa văn 1, 2, 3: 50.000 đồng/quyển

Sách Nhật ngữ 1, 2: 48.000 đồng/quyển

Sách Nhật ngữ 3 : 50.000 đồng/quyển

Bìa bao:  20.000 đồng/cuộn. 

mức giá học tập và đi lại của học sinh tiểu học Trường Quốc tế Á châu

Những mức giá này không bao gồm mức giá học tập và giao lưu tại nước ngoài cho các em. 

Tuyển dụng: Việc làm Biên – Phiên dịch

2.2. mức giá học tập và sinh hoạt cho học sinh  bậc Trung học tại Trường Quốc tế Á Châu

Với bậc trung học, nhà trường áp dụng thang xét học phí cao hơn tiểu học cho các khung lớp từ lớp 6 – lớp 12 với học phí trung bình mỗi tháng dao động từ 12 -18 triệu đồng. Trong đó, đã bao gồm các chương trình đào tạo Việt Nam, chương trình quốc tế và mức giá sinh hoạt các câu lạc bộ, thể thao, văn nghệ. Cụ thể như sau:

Lớp 6,7 học phí tương ứng là 12.411.000 đồng 

Lớp 8 học phí tương ứng là 12.897.000 đồng

Lớp 9 học phí tương ứng là 15.301.000 đồng

Lớp 10 học phí là  16.676.000 đồng 

Lớp 11, 12: Học phí là 18.397.000 đồng.

mức giá học tập và sinh hoạt cho học bậc Trung học tại Trường Quốc tế Á Châu

Ngoài chi học tập, phí ăn của các học trung trung học phổ thông tại trường được phân biệt cho từng lớp trong đó:

mức giá ăn của học sinh lớp 6,7,8 trong năm học mới đây nhất rơi vào mức là 3.4.54.000 đồng/tháng. 

Đối với lớp 9, 10, 11,12 mức này là 3.6.96.000 đồng/tháng. 

Tiền xe đưa đón tại nhà của học sinh trung học tại Trường Quốc tế Á Châu cũng tương đương với mức học sinh tiểu học. mức giá này dao động từ 2.900.000 đồng  đến 7.000.000 đồng. 

Với học sinh bậc trung học, cũng áp dụng mức đóng Bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật. Cùng với đó là khoản tiền đồng phục cho sinh hoạt chung, đồng phục thể dục và nón. Cụ thể như sau:

Đồng phục: 342.000 đồng/ bộ 

Đồng phục thể dục: 318.000 đồng/bộ

Nón: 38.500 đồng/cái.

quanh đó đó học sinh cũng phải chi trả thêm tiền giáo trình phục vụ chương trình học tập theo từng cấp học, hoàn toàn là giáo trình tiếng Anh quốc tế. Bạn có thể theo dõi từng mức giá cụ thể hơn theo bảng dưới đây nhé. 

mức giá học tập và đi lại của học sinh tiểu học Trường Quốc tế Á châu

Khi đầu quân cho Trường Quốc tế Á Châu, các học sinh bậc trung học và THPT sẽ nộp thêm phí xét tuyển cụ thể theo từng cấp là 1.500.000 và 1.900.000 đồng cho 1 bộ hồ sơ. mức giá này sẽ không được hoàn lại. 

Cẩm nang chọn nghề dành cho bạn: Ngành kinh doanh quốc tế ra làm gì?

3. Một số chính sách ưu đãi về học phí của trường Quốc tế Á Châu

Tất cả những thông tin nêu trên đây về mức giá của trường Quốc tế Á Châu, chỉ là mức giá thô. Trên thực tế, nhà trường vẫn áp dụng một số chính sách ưu đãi về học phí, tiền xe đi lại cho những học sinh có thể nộp học phí trong thời gian quy định so với mặt bằng chung.

Một số chính sách về ưu đại học phí

Với những trường hợp học sinh đã thanh toán học phí (Bao gồm học phí, tiền xe hoàn lại và mức giá không hoàn lại) với thời gian từ 5 tháng trở lên có thể nhận mức ưu đãi tương ứng giảm từ 2 – 9% tổng mức giá đề xuất ban đầu. Cho nên lời khuyên cho các bậc phụ huynh khi quyết định cho con theo học GAIE là thường xuyên cập nhật trang thông tin của nhà trường để nộp học phí trong thời gian ưu đãi. 

Tham khảo: Danh sách các trường quốc tế tại TPHCM chất lượng nhất hiện nay

4. Một số ghi chú cần nằm lòng khi nộp học phí tại Trường Quốc tế Á Châu

Dù đã được thông báo từ trước, song bản thân lãnh đạo của Trường Quốc tế Á Châu cũng phải thừa nhận rằng, mức học phí được ấn định này chỉ mang tính “minh họa” và sẽ được linh hoạt điều chỉnh cho từng thời điểm và cơ chế của nhà nước. Cụ thể hơn, mức học phí này có thể tăng hằng năm căn cứ vào tình hình thực tế. Các mức mức giá khác như tiền sách, mức giá đưa đón và sinh hoạt sẽ được điều chỉnh linh động.

Một số chính sách về ưu đại học phí

 Ngoài ra, các học phí về tiền ăn, mức giá đi lại được tính trọn cả tháng kể từ ngày thứ 1 của tháng và yêu cầu các phụ huynh không được đóng trễ quá 5 ngày. Trường học, học sinh không sử dụng hết tháng đã đóng, nhà trường sẽ không có quyết định hoàn trả lại mức giá này. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chủ đề Học phí Trường Quốc tế Á Châu. Mong rằng, các bậc phụ huynh sẽ cập nhật được những thông tin hữu ích nhất trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn cho con em của mình một ngôi trường thực sự phù hợp. 

mức giá du học Thái Lan

quanh đó học phí của Trường Quốc tế Á Châu, bạn cũng có thể khám thêm những thông tin thú vị về chủ đề mức giá du học Thái Lan ngay sau bài viết dưới đây nhé.

mức giá du học Thái Lan

'); $('#js_share').append("");

else box_cv.addClass('hidden'); ); $('.close_banner_cv').click(function()$('.box_banner_cv').addClass('hidden none')); $('.bottom_bot_dt .button').click(function() e=$(this); target=e.parent().prev(); fa=e.find('.fa'); if(!target.hasClass('full')) target.addClass('full'); e.attr('src','/images/dropup_blog.svg');

else target.removeClass('full'); e.attr('src',"https://centralreadingmosque.com/images/dropdown_blog.svg");

offset=target.parent().offset().top - 25; $('html,body').animate(scrollTop:offset,1000) ); $('a[href$=".docx"]').html('Tải xuống ngay.docx').addClass('download_365').attr('rel','nofollow'); $('a[href$=".doc"]').html('Tải xuống ngay.doc').addClass('download_365').attr('rel','nofollow'); $('a[href$=".pdf"]').html('Tải xuống ngay.pdf').addClass('download_365').attr('rel','nofollow'); $('a[href$=".xlsx"]').html('Tải xuống ngay.xlsx').addClass('download_365').attr('rel','nofollow'); $('a[href$=".xls"]').html('Tải xuống ngay.xls').addClass('download_365').attr('rel','nofollow'); $('a[href$=".rar"]').html('Tải xuống ngay.rar').addClass('download_365').attr("download", ""); $('a[href$=".zip"]').html('Tải xuống ngay.zip').addClass('download_365').attr("download", ""); });

Từ khoá liên quan về chủ đề Trọn bộ thông tin về học phí trường quốc tế Á Châu chuẩn nhất!

#Trọn #bộ #thông #tin #về #học #phí #trường #quốc #tế #Châu #chuẩn #nhất.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Centralreadingmosque

Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về chủ đề Trọn bộ thông tin về học phí trường quốc tế Á Châu chuẩn nhất! rồi nhé. Hãy cùng Centralreadingmosque đọc thêm nhiều bài viết hơn để có nhiều kiến thức tổng hợp hữu ích hơn nhé!. Xin cám ơn người trải nghiệm đã quan tâm theo dõi.

Nguồn: Trọn bộ thông tin về học phí trường quốc tế Á Châu chuẩn nhất!

admin

Recent Posts

[Giới Thiệu] Tìm việc làm & tuyển dụng 24h hiệu quả uy tín

Bạn đang cần giải nghĩa về nội dung Tìm việc làm & tuyển dụng 24h…

3 tháng ago

[Giới Thiệu] kỹ thuật thông tin thi khối nào? Điều không được phép bỏ lỡ

Bạn đang tìm hiểu giải nghĩa về vấn đề kỹ thuật thông tin thi khối…

3 tháng ago

[Giới Thiệu] Ngành Phát triển nông thôn ra làm gì

Bạn đang tìm hiểu giải nghĩa về vấn đề Ngành Phát triển nông thôn ra…

3 tháng ago

[Giới Thiệu] Booker là gì? Tất tần tật thông tin về nghề booker dành cho bạn

Bạn đang cần giải nghĩa về nội dung Booker là gì? Tất tần tật thông…

3 tháng ago

[Giới Thiệu] [Download] Mẫu quyết định giao nhiệm vụ mới nhất hiện nay

Bạn đang cần giải đáp về chủ đề [Download] Mẫu quyết định giao nhiệm vụ…

3 tháng ago

[Giới Thiệu] Giải đáp toàn bộ thắc mắc về thanh lý hợp đồng tiếng Anh là gì?

Bạn đang tìm hiểu giải đáp về chủ đề Giải đáp toàn bộ thắc mắc…

3 tháng ago

This website uses cookies.