Categories: Đánh Giá Game

Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 chính thức khởi tranh!

Rate this post

Dưới đây là bài viết đánh giá về Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 chính thức khởi tranh! chủ đề tổng hợp được chúng tôi cập nhật mỗi ngày trên website Centralreadingmosque Mời các bạn Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Mặc dù hầu hết giới Esports vẫn chưa quay trở lại các sự kiện ngoại tuyến vì COVID-19. Nhưng có vẻ như Riot Games đã sẵn sàng tái xuất, trở thành người tiên phong! Ngay từ đầu tháng 8, công ty đã thông báo rằng Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 9 năm nay. Và ngay hôm nay – 25/09/2020 chính là ngày giải đấu này bùng nổ!

Giải Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (LoL) là gì?

Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại (Chung kết thế giới) là một giải đấu LoL quốc tế hàng năm quy tụ các đội hàng đầu từ mỗi giải đấu khu vực trong một trận chiến để đăng quang Cúp Summoner và giành danh hiệu Vô địch Thế giới. Sự kiện di chuyển giữa các khu vực đăng cai mỗi năm. Năm nay, các đội sẽ thi đấu tại thành phố Thượng Hải của Trung Quốc.

Sự kiện quy tụ những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay

Thông tin chung về Chung kết Thế giới LoL 2020

Giải vô địch thế giới LoL 2020 bắt đầu khởi tranh vào ngày 25 tháng 9. Với đỉnh cao là trận chung kết tổng vào ngày 31 tháng 10. Giải đấu diễn ra tại một thành phố duy nhất sẽ giúp ban tổ chức dễ dàng kiểm soát tình hình. Và đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cầu thủ, cũng như người hâm mộ. Các giai đoạn đầu của giải đấu sẽ chỉ được phát trực tuyến. Nhưng trận chung kết được tổ chức tại Sân vận động Pudong Soccer hoàn toàn mới, sẽ mở cửa cho mọi người tham dự trực tiếp.

Lịch trình bảng đấu chung kết năm nay

Nhưng đối với những bạn không thể đến Trung Quốc hoặc không muốn đi du lịch trong thời gian này. Riot Games hứa hẹn một “trải nghiệm thể thao trực tiếp độc đáo” bằng kỹ thuật số. Vì vậy đừng lo lắng!

Giải Chung kết Liên Minh Huyền Thoại thế giới sẽ vẫn tổ chức ở Trung Quốc vào năm 2021. Nhưng, giải đấu sẽ quay trở lại Bắc Mỹ vào năm 2022.

Format của Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại

Chung kết thế giới bao gồm ba giai đoạn: Vòng đấu trực tiếp, Vòng bảng và Vòng loại trực tiếp (Vòng tứ kết, Bán kết và Chung kết). Năm nay, các đội thi đấu từ mỗi khu vực khác nhau:

CHINA – LPL
1st Seed: Top Esports
2nd Seed: JD Gaming
3rd Seed: Suning
4th Seed: LGD Gaming

EUROPE – LEC
1st Seed: G2 Esports
2nd Seed: Fnatic
3rd Seed: Rogue
4th Seed: MAD Lions

KOREA – LCK
1st Seed: DAMWON Gaming
2nd Seed: DRX
3rd Seed: Gen.G

NORTH AMERICA – LCS
1st Seed: TSM
2nd Seed: FlyQuest
3rd Seed: Team Liquid

SOUTHEAST ASIA – PCS
1st Seed: Machi Esports
2nd Seed: PSG.Talon Esports

BRAZIL – CBLOL
INTZ

COMMONWEALTH OF INDEPENDENT STATES – LCL
Unicorns of Love

JAPAN – LJL
V3 Esports

LATIN AMERICA – LLA
Rainbow7

OCEANIA – OPL
Legacy Esports

TURKEY – TCL
Papara SuperMassive

Có gì thay đổi trong Chung kết LoL năm 2020?

Lời mời tham dự Chung kết

Năm 2020 đánh dấu sự ra mắt của một khu vực mới. Đó là PCS, bao gồm những người chơi và đội từ Đông Nam Á. Đối với Giải vô địch thế giới 2020, PCS sẽ có hai nhân tố – hai hạt giống.

Năm nay có sự tham gia của các nhân tố mới

Riot Games cũng lần đầu tiên mời những hạt giống thứ tư đến từ Trung Quốc (LPL) và Châu Âu (LEC) như một phần thưởng cho những khu vực này khi đứng đầu bảng xếp hạng sức mạnh toàn cầu. Bảng xếp hạng này nhìn lại hai năm gần đây tại các giải đấu quốc tế như Giải vô địch thế giới 2019. Cả hai đội này sẽ bắt đầu giải đấu của họ trong Vòng đấu.

Về thành viên tham dự Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại

Năm nay, quá trình phức tạp đáng kể do các hạn chế đi lại nghiêm ngặt hơn áp dụng từ COVID-19. Tất cả khách du lịch đến Trung Quốc phải có thị thực hợp lệ trước khi đi du lịch và những đơn xin này đã được xử lý hơn một tháng trước.

Nhờ nước cờ hỗ trợ này, các thành viên đến từ Trung Quốc sẽ an tâm thi đấu hơn

Nếu một đội gặp vấn đề về danh sách khi họ chuẩn bị tham gia. Thực tế họ không thể thêm một game thủ tự do (hoặc thay đổi người đăng ký của họ) để thay thế ai đó. Để giúp giảm thiểu điều này, Ban tổ chức đã triển khai một chương trình cho phép các đội mượn một cầu thủ từ một đội khác trong liên minh của họ – những người đã nhận được visa tham dự CKTG nhưng cuối cùng không đủ điều kiện.

Giải thưởng Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại

Ban tổ chức cũng sẽ thực hiện một số thay đổi về cách phân bổ giải thưởng. Một trong những giải thưởng thú vị nhất trong Esports là thành tích của bạn được ghi nhận trong trò chơi với World Champion Skins, theo chủ đề tham khảo ý kiến ​​của các thành viên của đội chiến thắng. Người chơi và đồng đội cũng nhận được 25% doanh thu từ việc bán trang phục CKTG.

Cơ cấu giải thưởng mới cho chung kết năm nay

Trong vài năm qua, những thứ hạng này ngày càng hoạt động tốt hơn, dẫn đến khoảng cách chênh lệch giữa vị trí thứ nhất và thứ hai lớn hơn nhiều. Để tạo ra một cơ cấu công bằng hơn, giải nhất sẽ được giảm bớt và phân bổ cho những người về đích khác để phân phối tốt hơn tổng giải thưởng CKTG cho các đối thủ còn lại – những người không được hưởng lợi từ việc bán trang phục CKTG.

 

Và đừng quên truy cập blog của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật ngay những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại 2020!

Từ khoá liên quan về chủ đề Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 chính thức khởi tranh!

#Chung #kết #Thế #giới #Liên #Minh #Huyền #Thoại #chính #thức #khởi #tranh.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Centralreadingmosque

Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin về chủ đề Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 chính thức khởi tranh! rồi nhé. Centralreadingmosque tin rằng bạn đã có nhiều kiến thức sức khỏe tổng hợp hữu ích rồi đó.

Nguồn: Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 chính thức khởi tranh!

admin

Recent Posts

[Giới Thiệu] Chia sẻ về cách lập kế hoạch cho bản thân trong 5 năm tới

Bạn đang cần giải nghĩa về chủ đề Chia sẻ về cách lập kế hoạch…

4 giờ ago

Google docs là gì

Google Docs có thể làm được nhiều hơn những gì bạn có thể nhận thấy.…

6 giờ ago

Nhúng bài viết trên facebook là gì

Tại sao Facebook không có mục người theo dõi? Các bước bật hiển thị số…

14 giờ ago

Bác sĩ nói gì về gel titan

Để cải thiện kích thước dương vật, đấng mày râu thường tìm đến và tận…

22 giờ ago

[Giới Thiệu] Hướng dẫn lập mẫu kế hoạch việc làm bằng excel hiệu quả

Bạn đang cần giải nghĩa về nội dung Hướng dẫn lập mẫu kế hoạch việc…

1 ngày ago

Session hijacking là gì

Session Hijacking Là Gì ? Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về chủ đề…

1 ngày ago

This website uses cookies.