Bánh Trung Thu Chay

Cập nhật: 07/06/2023 Lượt xem: 7 Views

Bạn có biết bánh trung thu không phải chỉ có trứng muối, jambon,.. mà còn có những loại bánh trung thu chay đúng chuẩn mỹ vị thanh tao. 

Mùa Trung Thu là thời điểm nhiều gia đình, cá nhân ăn chay, đây là một truyền thống đã hình thành từ rất lâu đời. Một trở ngại lớn với nhiều người đó chính là tìm được một chiếc bánh trung thu với thành phần hợp cho người ăn chay, nhưng vẫn có hương vị đặc trưng. 

Đừng nghĩ bánh chay thì sẽ hạn chế sự lựa chọn vì thực tế bánh chay vẫn đầy màu sắc và hương vị cho bạn lựa chọn. Tham khảo ngay 5 thương hiệu bán bánh trung thu chay “nức tiếng” để biếu tặng người thân hoặc đơn thuần là đổi gió cho vị giác của bạn.

Bạn đang xem:

*

 

Top 4 thương hiệu bánh trung thu chay:

Bánh trung thu Như Lan: 

Là một trong những thương hiệu ẩm thực vô cùng quen thuộc và giữ được chỗ đứng tốt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, bánh trung thu Như Lan trải qua gần 50 năm phát triển, thịnh vượng và trở thành thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lương cao”.

Để phục vụ cho nhu cầu nhiều của người dùng Như Lan cho ra mắt song song các dòng sản phẩm bánh trung thu Chay với nhiều hương vị mới, vẫn mang đậm nét đặc trưng của mùa Tết đoàn viên.

*

Bánh trung thu chay Như Lan gồm 2 loại: bánh trung thu nướng chay và bánh dẻo. yếu tố:

Bánh trung thu nướng chay:

– Thập cẩm chay

– Dừa sầu riêng

– Đậu xanh sen sầu riêng

– Môn sen

– Mè đậu đen

Bánh dẻo chay:

– Dẻo đậu xanh sen chay

– Dẻo thập cẩm chay

Bánh trung thu chay Kinh Đô:

tiên tiến nhất và cũng là bình dị nhất, đó là những chiếc bánh xanh Kinh Đô.Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật cùng óc tưởng tượng không biên giới của người nghệ nhân làm bánh trung thu Kinh Đô, mỗi chiếc bánh trung thu chay là sự thanh tịnh dâng lên ánh trăng trong suốt của đêm rằm, ta cứ tưởng lớp vỏ vàng thơm kia chỉ có thể đi với vẻ mặn mà của trứng, với hương phồn thực của Jambon, Lạp Xưởng nhưng chỉ cắn một miếng nhân hạt béo ngọt, miếng nhân hạt sen tinh tế, bao nhiêu cái tưởng lầm kia tan biến hết chỉ còn lại dư vị thanh tao. 

Bánh chay Kinh Đô hiện đang có 4 loại vị được ưa chuộng gồm: 

– Trà xanh hạt Macadimia

– Đậu xanh hạnh nhân

– Mè đen hạt dưa

– Hạt sen hạt chia

*

Bánh trung thu Givral:

Bánh trung thu Givral là dòng sản phẩm bánh trung thu được lấy sáng kiến mới từ nền văn hóa ấm thực Pháp. Nhờ kế thừa và tiếp thu văn hóa ấm thực nước ngoài, đồng thời kết hợp những tinh hoa ẩm thực truyền thống, Givral càng trở nên phổ biến và khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Xem thêm:

Mỗi chiếc bánh tại givral được trang trí với một họa tiết độc đáo khác nhau, chẳng hạn như hoa, lá, chữ tiếng Trung,… mang ý nghĩa đặc trưng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tương tự như các dòng bánh trung thu chay cao cấp khác, givral cung cấp rất nhiều loại bánh chay có nhân khác nhau, hạt sen, đậu xanh, đậu xanh sầu riêng, đậu phộng, trà xanh, hạt sen chay,… Đây hầu như đều là các nguyên liệu rất hợp với khẩu vị của mọi người.

Xem thêm:

*

Givral hiện cũng đang có 2 dòng bánh chay phổ biến là bánh nướng và bánh dẻo, trong đó:

Bánh trung thu chay nướng:

– Đậu xanh chay

– Hạt sen chay

– Đậu đen chay

– Khoai môn chay

Bánh dẻo chay:

– Dẻo đậu xanh

– Dẻo hạt sen

– Dẻo trà xanh

– Dẻo dừa hạt dưa

Bánh trung thu Đồng Khánh:

Bánh trung thu chay Đồng Khánh chính hiệu được kết hợp giữa khoa học tiên tiến với giải pháp gia truyền tạo nên một hương vị đặc trưng làm thực khách say mê. 

Bạn có thể thưởng thức hương vị thơm bùi ngọt ngào của bánh nhân hạt sen, đậu xanh hay đậu đỏ; vị thơm béo của bánh nhân sữa dừa hạt dưa; hay lựa chọn hương vị lạ miệng đặc sắc của bánh nhân hạt sen, trà xanh; hương vị ngọt ngào của bánh trung thu nhân khoai môn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất..

*

Bánh trung thu chay Đồng Khánh có giá khá mềm và có 9 vị bánh chay chính gồm:

– Bánh chay đậu đỏ

– Bánh chay đậu xanh

– Bánh chay hạt sen trà xanh

– Bánh chay hạt sen

– Bánh chay khoai môn

– Bánh chay sữa dừa hạt dưa

– Bánh chay thập cẩm

Giá bánh xanh (bánh chay) 2018:

So với các loại bánh mặn thì bánh trung thu chay có giá khá mềm và chỉ dao động tầm 40.000đ -80.000đ (tùy theo vị nhân)

Và để chọn mua bánh chay với giá tốt nhất thì bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau đây để đảm bảo mua được bánh hàng hiệu và giá ưu đãi tốt:

*

Loại bánh trung thu Giá  Link mua
Hộp 04 Bánh Trung Thu Chay (02 Bánh Nướng + 02 Bánh Dẻo) 125.000đ  tại đây
Bánh trung thu Kinh đô chay (xanh) x 4bánh (đủ vị) 219.000đ  tại đây
Bánh Trăng Ngũ Sắc Givral Chocolate Không Trứng + 1 Túi Giấy 134.000đ   tại đây
*

Trên là những thông tin về top 4 thương hiệu bán bánh trung thu chay ngon cũng như giá bánh trung thu ưu đãi 2018 này. Nếu bạn đang tìm món quà ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, người thân, đối tác,…đặc trưng là những người ăn chay, ăn kiêng thì đừng quên chọn ngay bánh trung thu chay nhé!

Chuyên mục:


Từ khoá liên quan về chủ đề Bánh Trung Thu Chay

#Bánh #Trung #Thu #Chay.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Centralreadingmosque

Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về chủ đề Bánh Trung Thu Chay rồi nhé. Hãy cùng Centralreadingmosque đọc thêm nhiều bài viết hơn để có nhiều kiến thức tổng hợp hữu ích hơn nhé!. Xin cám ơn người mua đã quan tâm theo dõi.

Nguồn: Bánh Trung Thu Chay

Các bài viết trên trang chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị.
Bình luận của bạn