Hướng dẫn chơi võ lâm chi mộng

Cập nhật: 23/06/2022 Lượt xem: 8 Views

Thuộc thể loại kiếm hiệp nhưng Võ Lâm Chi Mộng lại mang lại cho người chơi cảm giác mới lạ và lôi cuốn hơn những tác phẩm ra đời trước đó. Với giao diện thân thiện cùng lối chơi hấp dẫn, trò chơi ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng game, nhất là game thủ Việt Nam.

Vậy bạn có dự định chinh phục những thử thách trong tựa game này trong thời gian tới hay không? Cùng đón đọc những chia sẻ về cách chơi Võ Lâm Chi Mộng ở bài viết bên dưới nhé!

1. Thông tin về game Võ Lâm Chi Mộng

Ít có trò chơi nhập vai kiếm hiệp tình duyên nào lại sâu sắc như ở Võ Lâm Chi Mộng. Mặc dù đã trình làng khá lâu nhưng dường như nếu đã là tín đồ của game vẫn không thể nào quên được những tình tiết rất đặc sắc mà cốt truyện tạo nên.

Bạn đang xem: Hướng dẫn chơi võ lâm chi mộng

Võ Lâm Chi Mộng sở hữu đồ họa sắc sảo, giao diện thân thiện nên đã tạo cho người chơi một ấn tượng khó tả một khi đã bước chân vào thế giới của trò chơi này.

Thông tin về game Võ Lâm Chi Mộng

Ở Võ Lâm Chi Mộng, bạn hoàn toàn có thể tái hiện lại những võ học thượng thừa từng thấy ở những bộ phim kinh điển như là Cửu Âm Chân Kinh, Bắc Minh Thần Công, Giáng Long Thập Bát Chưởng,…

Chưa hết, sự xuất hiện của Tứ Linh bao gồm Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước và Thanh Long lại càng gia tăng độ hấp dẫn trong thế giới Võ Lâm Chi Mộng.

Chỉ với những thông tin sau đây có lẽ là chưa đủ, nếu như bạn muốn trở thành một trong những võ lâm thượng hạng trong Võ Lâm Chi Mộng thì chắc chắn bạn cần phải tìm hiểu thêm thông tin mà tôi sắp đưa ra sau đây.

2. Cách chơi Võ Lâm Chi Mộng hấp dẫn nhất

Để chơi Võ Lâm Chi Mộng, trước tiên người chơi cần phải tìm mọi cách để vào được khu chiến đấu của Bạch Đà Sơn. Đương nhiên, cũng có những thao tác để bạn thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây nhé.

2.1. Vào khu chiến đấu Bạch Đà Sơn

Thứ nhất, nếu có VIP tháng hãy tận dụng nó, hoặc nếu bạn có vàng thì hãy truyền tống nó tới Bạch Đà Sơn và nhảy lên đỉnh của 4 trụ mãng xà nhé.

Tiếp theo, 1 bảng thông tin sẽ được hiện ra ngay sau khi bạn đã chạm đỉnh 4 trụ mãng xà, lúc này bạn cần nhấn nút bên trái để di chuyển vào khu chiến đấu của Bạch Đà Sơn theo ý muốn.

Vào khu chiến đấu Bạch Đà Sơn

Một thông tin mà bạn cần dồn vào đó là những ai ở cấp level thấp thì hãy tránh xa bởi vì Boss 200 rất mạnh, không có đủ năng lực thì rất khó thắng, thậm chí còn thiệt mạng.

Xem thêm:  P/s là gì trên facebook

Trong quá trình đánh quái, nhiều vật phẩm bị rơi ra và chúng có tác dụng luyện Ngũ Độc Trận, đương nhiên chỉ có những ai nạp thẻ mới được chiêm ngưỡng trận đấu này, nếu không thì đừng quan tâm tới nó làm gì cho chật túi bạn nhé.

2.2. Cách vào chốn Hư ảo – dành cho map Boss 150

Khi đến kho của Đế Vương, bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách như dùng VIP tháng, vàng hoặc là tự di chuyển nếu không có VIP. Ngay sau đó, di chuyển vào Địa Cung Tầng 1 rồi đến Đại Cung tầng 2 và cho đến chỗ Lăng Mộ của Đế Vương.

Tiếp tục bạn cần nhấn vào “Lăng mộ” và Bái Kiến Đế Vương rồi mưới đường đường chính chính bước vào chốn Hư ảo.

Trải qua cửa ải Bái kiến Đế Vương, người chơi lúc này sẽ nhìn thấy 4 con số một cách ngẫu nhiên, đó là mã giúp bạn đi tiếp vào Địa Cung Tầng 3. Tuy nhiên hệ thống không hiển thị chúng ở đó mãi mà buộc người chơi phải ghi nhớ. Người chơi nào quên thì phải ra Bái Kiến Đế Vương lại từ đầu.

Khi game thủ đã thành lập trong chốn Hư ảo, hãy vào tầng tương ứng với mã số 4 số, hệ thống sẽ đưa bạn đến chứ không phải tự đi bạn nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn dò đầu thu vtc hd02

Cách vào chốn Hư ảo – dành cho map Boss 150

Game thủ khi tham gia Võ Lâm Chi Mộng cần hết sức dồn vào rằng chỉ khi bạn đạt đến cấp độ từ 100 trở lên thì mới có cơ hội để bước vào Chốn Hư ảo. Và một khi bạn lựa chọn vào Chốn Hư ảo thì bạn sẽ phải rời xa đồng đội của mình.

Có nhiều người thấy hối hận về lựa chọn này của mình, không sao bạn vẫn có thể trở về Tương Dương bằng cách sử dụng VIP tháng. Ngoài ra vàng cũng có tác dụng để bạn trở về Tương Dương hoặc nếu không thì khi bị đánh chết thì bạn mới quay trở về nơi ban đầu.

3. Những nguyên nhân làm cho Võ Lâm Chi Mộng nằm trong tâm trí của người chơi

Không phải tự dưng Võ Lâm Chi Mộng lại giành được nhiều tình cảm từ phía người chơi đến vậy, cái gì cũng phải có nguyên nhân của nó. Nếu bạn quan tâm và muốn biết nguyên nhân của nó là gì vậy thì hãy tham khảo những thông tin bên dưới để làm rõ vấn đề nhé.

3.1. Cốt truyện Võ lâm Chi Mộng vô cùng đặc sắc

Một trò chơi hay trước hết là do cốt truyện hấp dẫn, đến với thế giới của Võ Lâm Chi Mộng, người chơi sẽ được nhập vai thành 1 trong 6 nhân vật cổ đại mà mình yêu thích bao gồm Minh Giáo, Bạch Đà Sơn, Thiếu Lâm, Toàn Chân Giáo, Cổ Mộ hay Đào Hoa Đảo.

Mỗi nhân vật này sẽ có phần diễn biến riêng, đồng thời họ cũng sở hữu những tính cách và trái đất riêng để game thủ được trải nghiệm nhiều nhất.

Cốt truyện Võ lâm Chi Mộng vô cùng đặc sắc

Bất kể bạn hóa thân thành nhân vật nào thì cũng cần phải hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra, càng hoàn thành sớm thì bạn càng có cơ hội nâng cấp nhân vật hay nhận được nhiều vàng.

Xem thêm:  Formex là gì

Nếu xác định tham gia thử thách cùng với Võ Lâm Chi Mộng vậy thì bạn nên nhớ tìm hiểu nhân vật trước để phù hợp với cách đánh của mình nhé.

3.2. Hình ảnh sắc nét cũng là một trong những ưu điểm mà Võ Lâm Chi Mộng đang sở hữu

Hình ảnh sắc nét chính là một trong những vấn đề mà người chơi hết sức quan tâm, một trò chơi có thành công hay không cũng là nhờ vào yếu tố này. Sẽ thế nào khi mà người chơi nhìn vào giao diện chưa được hoàn chỉnh?

Võ Lâm Chi Mộng có hình ảnh sắc nét

Một hình ảnh sắc nét sẽ giúp người nhìn dễ chịu mắt, đồng thời cũng giúp họ quan sát kỹ hơn những tình tiết gay cấn trong diễn biến truyện.

Một tựa game có hình ảnh sắc nét lại thêm những âm thanh độc đáo chắc chắn sẽ hấp dẫn người chơi ngay cả khi họ chưa từng biết đến trò chơi.

3.3. Võ Lâm Chi Mộng có nhiều vũ khí và sự kiện hấp dẫn

Nhắc đến trò chơi kiếm hiệp ấn tượng hấp dẫn như Võ Lâm Chi Mộng thì không thể nào không nhắc đến các loại vũ khí chiến lược như kiếm, dao,…

Một số sự kiện mà người chơi có thể tham gia trong Võ Lâm Chi Mộng chính là:

– Mở săn Boss ác điểu: Bao gồm có bản đồ Tương Dương diễn ra từ 15h, 18h và 22h hàng ngày. Bạn có cơ hội sở hữu 1 triệu sinh lực, mỗi đòn đánh của nhân vật trúng Boss thì sẽ gây ra 1 điểm Sinh lực, đó là điểm tối đa mà bạn có thể nhận được.

– Mở tắm hồ: Thời gian diễn ra cũng từ 13h đến 22h hàng ngày, trong đó mỗi ngày bạn chỉ được tham gia 1 lần duy nhất. Đồng thời những người chơi phải đạt cấp 150 – 300 mới có thể tham gia vào sự kiện này. Ở sự kiện Mở tắm hồ, bạn có thể nhận được một số phần quà hấp dẫn như 100 Long Tràm Tàn Chương, 1 Tinh Thông Bảo Thạch, 50 gói quà Giáng Long Siêu cấp và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Võ Lâm Chi Mộng có nhiều vũ khí và sự kiện hấp dẫn

Rõ ràng, cách chơi Võ Lâm chi Mộng cũng không có gì quá khó khăn, đa phần là game thủ duy trì một tinh thần ổn định, một sự tỉnh táo và làm theo hướng dẫn mà HTTL chia sẻ bên trên, Chúc các game thủ sẽ có những phút giây thư giãn và thoải mái cùng với trò chơi này.

Xem thêm:  Hướng dẫn live stream lol trên fb*

Game Mộng Giang Hồ chơi như thế nào?

Tương tự thể loại mà bạn yêu thích, game Mộng Giang Hồ cũng là câu chuyện xoay quanh về những cuộc chiến tranh giành vị thế giữa các bang phái. Nếu là tín đồ của thể loại kiếm hiệp thì đừng bỏ lỡ bất kỳ yếu tố nào được giới thiệu dưới đây nhé.

Chuyên mục:


Từ khoá liên quan về chủ đề Hướng dẫn chơi võ lâm chi mộng

#Hướng #dẫn #chơi #võ #lâm #chi #mộng.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Centralreadingmosque

Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về chủ đề Hướng dẫn chơi võ lâm chi mộng rồi nhé. Hãy cùng Centralreadingmosque đọc thêm nhiều bài viết hơn để có nhiều kiến thức tổng hợp hữu ích hơn nhé!. Xin cám ơn người trải nghiệm đã quan tâm theo dõi.

Nguồn: Hướng dẫn chơi võ lâm chi mộng

Các bài viết trên trang chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị.
Bình luận của bạn